ค้นหาบล็อกนี้

วันจันทร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2563

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของโรงเรียนบ้านหัวดอย (Integrity and Transparency Assessment: ITA)

 


นายสังวาลย์ คำจันทร์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหัวดอย เข้าอบรมเชิงปฏิบัติการถอดบทเรียนสรุปการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน โรงเรียนคุณภาพประจําตําบล ตามนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่สนับสนุนส่งเสริมให้โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ใช้ระบบการบริหารจัดการที่มุ่งเน้นคุณธรรมและความโปร่งใสในการทำงานตามหลักการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของสถานศึกษาออนไลน์ เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2553 ณห้องประชุมพญามังรายสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 1

01-06 ข้อมูลพื้นฐาน

O1 : โครงสร้างหน่วยงาน  O2 : ข้อมูลผู้บริหารO3 : อำนาจหน้าที่O4 : แผนการขับเคลื่อนหน่วยงานO5 : ข้อมูลการติดต่อหน่วยงานO6 : กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

07-09 ข่าวประชาสัมพันธ์

O7 : ข่าวประชาสัมพันธ์การปฏิสัมพันธ์ข้อมูลO8 : Q&AO9 : Social Network

 010-012 แผนการดำเนินงาน

O10 : แผนดำเนินการประจำปีO11 : รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานรอบ 6 เดือนO12 : รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

 013-017 การปฏิบัติงาน

O13 : มาตรฐานการปฏิบัติงานO14 : มาตรฐานการให้บริการO15 : ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการO16 : รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการO17 : E-Service

 018-020 แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี

O18 : แผนงบประมาณรายจ่ายประจำปีO19 : รายงานการกำกับติดตาม การใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือนO20 : รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี


021-024 การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

O21 : แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือ แผนการจัดหาพัสดุO22 : ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อ จัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุO23 : สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุรายเดือนO24 : รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

025-028 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

O25 : นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลO26 : การดำเนินการตามนโยบาย การบริหารทรัพยากรบุคคลO27 : หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลO28 : รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

 029-031 การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

O29 : แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริตO30 : ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตO31 : ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องการร้องเรียนการทุจริต ประจำปี

032-033 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

O32 : ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นO33 : การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม034-035 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารO34 : เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารO35 : การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
 036-037 การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริตO36 : การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปีO37 : การดำเนินการเพื่อจัดการ ความเสี่ยงการสุจริต

 038-041 การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

O38 : การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรO39 : แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปีO40 : รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการทุจริต รอบ 6 เดือนO41 : รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี

 042-048 มาตรการภายในเพื่อเสริมสร้างความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต

O42 : มาตรการเผยแพร่ข้อมูลสู่สาธารณะO43 : มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมO44 : มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้างO45 : มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตO46 : มาตรการป้องกันการรับสินบนO47 : มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวมO48 : มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ยินดีรับข้อติชมครับ

ช่วยแปล