ผู้บริหารยังคงให้ความสำคัญกับสำนักงานทางกายภาพ ผู้บริหารส่วนใหญ่ (68%) เชื่อว่าผู้คนควรอยู่ในสำนักงานอย่างน้อย 3 วันต่อสัปดาห์ เพื่อรักษาวัฒนธรรมองค์กรที่มีลักษณะเฉพาะ เมื่อการระบาดใหญ่ไม่เป็นที่น่าวิตกอีกต่อไป นอกจากนี้ 65% เชื่อว่าสำนักงาน "มีความสำคัญมาก" ในการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน ในขณะที่มากกว่าครึ่งมองว่าสำนักงานมีความสำคัญมากสำหรับการทำงานร่วมกันของพนักงาน โดยจัดให้มีพื้นที่ในการพบปะกับลูกค้า และทำให้เกิดวัฒนธรรมของบริษัท
กำหนดวัตถุประสงค์ของสำนักงานของคุณ
การสื่อสารสิ่งที่ผู้คนสามารถคาดหวังให้สำเร็จในสำนักงานมีความสำคัญพอๆ กับเวลาที่บริษัทต่างๆ ควรวางแผนให้พนักงานกลับมา ระบุว่าใครต้องอยู่ในสำนักงานและสิ่งที่พวกเขาคาดหวังได้ในขณะอยู่ที่นั่น ผ่านการประเมินอย่างรอบคอบถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในพื้นที่สำนักงาน. อะไรมีค่าพอที่จะทำให้คนของคุณเข้ามา? การกำหนดค่าปัจจุบันจะตอบสนองความคาดหวังร่วมกันในการใช้สำนักงานเป็นสถานที่นัดพบเป็นหลักหรือไม่
เตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงในตลาดงานหลังเกิดโรคระบาด
ผู้บริหารน้อยกว่าหนึ่งในห้าต้องการกลับมาทำงานโดยเร็วที่สุด พวกเขามองว่าสำนักงานมีความสำคัญต่อความสำเร็จและวัฒนธรรมองค์กร นี่อาจเป็นกลยุทธ์ที่ดีสำหรับบริษัท (และอุตสาหกรรม) ที่มีแบรนด์การจ้างงานที่ยอดเยี่ยม แต่ผู้ที่พยายามดึงดูดผู้มีความสามารถอยู่แล้วอาจต้องลดความเสี่ยงของการสูญเสียความสามารถที่ต้องการความยืดหยุ่นในการทำงานทางไกลให้บ่อยขึ้น
จัดการตัวเลือกที่เพิ่มขึ้นด้วยเครื่องมือและการฝึกอบรม
ความซับซ้อนของสถานที่ทำงานแบบไฮบริดสามารถจัดการได้ด้วยเครื่องมือจัดกำหนดการ พนักงานจะต้องมีโครงสร้างของกำหนดการเพื่อให้สามารถจัดการความรับผิดชอบอื่นๆ นอกสำนักงานได้ดียิ่งขึ้น แล้วมีวัฒนธรรม: ผู้บริหารหลายคนสงสัยว่าวัฒนธรรมของพวกเขาจะมีวิวัฒนาการและวิธีที่พวกเขาสามารถรักษาจุดแข็งของวัฒนธรรมของพวกเขาเมื่อพนักงานของพวกเขาคือการแยก - หรือว่าพวกเขาสามารถทำงานต่อ การเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรม บริษัทที่แสวงหาการรักษาความคล่องตัวที่ได้มาอย่างยากลำบากในช่วงวิกฤตควรพิจารณาวิธีที่พวกเขาสามารถส่งเสริมการทำงานร่วมกันระหว่างพนักงานและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในสภาพแวดล้อมการทำงานต่อไปได้อย่างไร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
ยินดีรับข้อติชมครับ