1. รับเรื่องที่สำคัญตามนโยบายจากต้นสังกัด
2. รวบรวมข้อมูลข่าวสารสื่อ โดยทำเป็นดัชนีหัวเรื่องในการให้ความรู้นักเรียนทุกวัน
3. บันทึกรวบรวมหัวข้อที่ครูให้ความรู้เป็นระบบ
ผลการดำเนินงาน
สามารถจัดทำดัชนีตัวชี้วัดที่สอดคล้องกับนโยบายของการศึกษา ทำตามเหตุการณ์ การรวบรวมและเตรียมข้อมูลที่มีประสิทธิภาพเพื่อส่งต่อความรู้ให้กับนักเรียน
แนวทาง
1. รับเรื่องที่สำคัญตามนโยบายจากต้นสังกัด
2. รวบรวมข้อมูลข่าวสารสื่อ โดยทำเป็นดัชนีหัวเรื่องในการให้ความรู้นักเรียนทุกวันหน้าเสาธง
3. บันทึกรวบรวมหัวข้อที่ครูให้ความรู้หน้าเสาธงเป็นระบบ
ผลการดำเนินงาน
สามารถจัดทำดัชนีตัวชี้วัดที่สอดคล้องกับนโยบายของการศึกษา ทำตามเหตุการณ์ การรวบรวมและเตรียมข้อมูลที่มีประสิทธิภาพเพื่อส่งต่อความรู้ให้กับนักเรียน
แบ่งปัน
ตอบลบ